Cách tạo Realistic và Vector Bubbles trong Illustrator – Tự học Illustrator

Trong hướng dẫn học Illustrator chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra Bubbles đầy màu sắc thực tế. Chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều kỹ thuật và xây dựng hình ảnh minh họa này từng bước.

>> Lớp học Illustrator ở Hà Nội

Bước 1:

Mở một tài liệu mới. Sử dụng công cụ Rectangle Tool(M) để tạo ra một hình chữ nhật. Thiết lập các điền để một màu xanh đậm đặc, mà không có một cơn đột quỵ. Đổi tên layer “BG” và khóa nó. Đó là thuận tiện hơn để bắt đầu các tác phẩm nghệ thuật bằng cách tạo nền, Bubbles trong suốt Nếu không sẽ không được hiển thị trên một nền trắng. Chúng tôi sẽ điều chỉnh màu nền Tiếp theo các bước sau.

Bước 2

Tạo một layer mới và đặt tên là “Bubbles”. Dùng công cụ Ellipse Tool(L) và tạo ra một vòng tròn màu đen.

Bước 3

Tạo một màu xám hình dạng bằng cách sử dụng công cụ Pen Tool(P) như Hình dưới đây. Sao chép và dán các vòng tròn màu đen ở phía trước. Bây giờ chọn các bản sao của các hình tròn màu đen và màu xám, sau đó nhấp vào Intersect từ bảng Pathfinder. Bây giờ bấm Mở rộng. Các màu sắc hiện tại của các yếu tố không đóng vai trò hiện nay, nhưng chúng tôi sẽ điều chỉnh THEMIS Tiếp theo các bước sau.

Bước 4

Sử dụng công cụ Pen Tool(P) để tạo ra hình dạng của ánh sáng chói trên Bubbles. Cẩn thận làm việc trong vẻ đẹp của những dòng, kết quả cuối cùng phụ thuộc vào nỗ lực của bạn ở đây.

Bước 5

Tạo một hình dạng mới và làm cho một ngã tư như hiện trong Bước 3. Để thuận tiện tốt hơn điền vào hình dạng với màu sắc khác nhau, để lại một số Them chỉ với một cơn đột quỵ và không điền THEM.

Thêm các yếu tố mới của Bubbles. Trong quá trình công tác, bạn có thể điền vào chế độ chuyển đổi dưới từ điền rắn đến đột quỵ điền; nó sẽ giúp chúng ta không bị lạc trong số các đối tượng nằm trên đầu trang của mỗi khác.

Bước 6

Lúc đầu tạo ra các yếu tố lớn hơn; trình tự của phụ lớp có thể được thay đổi Trong quá trình làm việc.

Cố gắng giữ cho đường dây của bạn trông hoàn hảo, trong khi phác thảo hình dạng của một hình cầu. Cẩn thận Nghiên cứu làm thế nào để tạo ra các yếu tố trong hình dạng của một chiếc ô. Dùng công cụ Ellipse Tool (L) và tạo ra một vòng tròn. Dùng công cụ kéo (C) và cắt đường tròn thành hai mảnh.

Loại bỏ các phân khúc trên của vòng tròn. Bây giờ cùng nhau tham gia các điểm của mặt cắt ngang bằng cách sử dụng công cụ Pen (P). Thêm năm điểm neo để thậm chí đến bờ của phân khúc này. Di chuyển xuống một số điểm neo bằng cách sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A), như Hình dưới đây.

Chuyển đổi các điểm neo dưới đáy từ góc mịn.

Bước 7

Vì vậy, chúng tôi có mười bốn đối tượng, tất cả các đối tượng với nét của màu sắc khác nhau được hiển thị trên hình dưới đây.

Bước 8

Nhận được xuống để làm việc trên các đối tượng. Làm cho các lớp tiểu với một vòng tròn màu đen vô hình bằng cách bấm vào biểu tượng con mắt trong Layer Palette, và khóa nó. Chúng tôi sẽ cần vòng tròn này để tạo ra các bộ phận nhỏ trong Bubbles. Chọn phần tử đầu tiên và điền nó với màu đen tuyến tính để màu trắng. Thay đổi chế độ hòa trộn và Opacity từ bảng màu bạch như Hình dưới đây.

Sử dụng các kỹ thuật tương tác với các yếu tố khác của các Bubbles.

Bước 9

Chúng tôi sẽ sử dụng Gradient Mesh để làm việc với các yếu tố khác của các Bubbles. Trong khi làm việc với một số lượng lớn các yếu tố được đặt lên trên mỗi tác hại khác, bạn nên luôn luôn khóa một số của các lớp tiểu. Nó sẽ là tốt hơn nếu tất cả các nước láng giềng Ngay cả các lớp tiểu Đã bị khóa, TRỪ cho một đang được chỉnh sửa. Lưu ý rằng để chọn đối tượng bạn chỉ cần nhấp vào mục tiêu thích hợp lớp phụ trong Layers từ bảng màu.

Điền vào hình với một màu đen đặc, dùng công cụ Mesh (U) và thêm một điểm đến phía dưới cùng của hình. Thay đổi màu sắc sang màu trắng cho thời điểm này. Thay đổi chế độ hòa trộn và Opacity cho các đối tượng chỉnh sửa và áp dụng các cài đặt hiển thị bên dưới. Các đối tượng có thể được chỉ sửa khi Họ được lựa chọn hoàn toàn; sử dụng công cụ Selection Tool (V) cho nó.

Tất cả các đối tượng có chứa Dưới đây là những Gradient Mesh. Blending Mode cho các đối tượng là tất cả các thiết lập để màn hình, trong khi mờ là khác nhau.

Bước 10

Chúng ta để cho các chi tiết nhỏ hơn. Các kỹ thuật của việc tạo ra Những hình dạng thêm là tất cả như nhau. Có mười lăm của Them, bạn không cần phải sao chép tôi, chỉ cần làm theo hương vị nghệ thuật của riêng bạn Khi thêm chi tiết để các Bubbles. Hãy chú ý đến trường hợp ánh sáng đến hình thức để thêm chi tiết.

Bước 11

Các Bubbles xà phòng đã sẵn sàng. Xóa các lớp tiểu với các vòng tròn màu đen; chúng ta không cần nó nữa. Nhóm tất cả các yếu tố của các Bubbles.

Bước 12

Sao chép, dán, quy mô, và để các Bubbles như Thể hiện trong hình dưới đây.

Bước 13

Tạo vầng ngôi sao giống như trên các Bubbles. Tạo một layer mới và đặt tên là “Stars”. Tạo một tam giác bằng cách sử dụng công cụ Pen Tool (P) và điền nó với một màu đen để màu trắng. Bây giờ thiết lập Blend Mode và Opacity từ chương trình minh bạch của bảng.

Bước 14

Giữ hình dạng được lựa chọn, hãy vào Effect> Distort & Transform> Transform, và áp dụng các thiết lập như hiển thị. Bây giờ đi đến Object> Expand Appearance.

Bước 15

Chọn ngôi sao và đi đến Object> Transform> Rotate … 45 độ và nhấn Copy.

Bước 16

Giữ cho nó được chọn, nhấn Ctrl + Shift và quy mô các đối tượng sử dụng công cụ Selection Tool (V). Nhóm tất cả các yếu tố của các ngôi sao.

Bước 17

Sao chép, dán, quy mô và địa điểm các ngôi sao như Hình dưới đây. Một số ngôi sao có thể quay, vì vậy họ sẽ làm tổn hại có thể nhìn chân thực hơn. Đó là thời gian để có được xuống nền.

Dùng công cụ Mesh (U) và tạo Gradient Mesh Dưới đây. Sơn các điểm trung tâm trong màu sắc khác nhau của màu xanh dương. Gradient tuyến tính có thể được sử dụng, nhưng gradient Lưới tái tạo nền điều chỉnh được tốt hơn. Hãy cố gắng tránh những màu sắc ánh sáng, vì Bubbles có thể bị lạc.

Bước 18

Bây giờ tạo ra những điểm màu. Tạo một layer mới phía trên “BG” layer và đặt tên là “tại chỗ”. Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra một hình dạng mới, sau đó điền vào nó với những chương một gradient tuyến tính của.

Bước 19

Giữ các lựa chọn, hãy vào Effect> Blur> Radial Blur và áp dụng các cài đặt hiển thị.

Bước 20

Giữ việc lựa chọn, thay đổi chế độ Blending Color Dodge với 50% Opacity.

Bước 21

Tạo một số điểm sáng bằng cách sử dụng kỹ thuật tương tự.

 

Leave a Comment